Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 35
  • Trong tuần: 1 380
  • Tất cả: 97971
Mầm non Hoa Phượng
TRƯỜNG MẦM NON HOA PHƯỢNG TỔ CHỨC LỄ HỘI BÉ ĐẾN TRƯỜNG NĂM HỌC 2024-2025

TRƯỜNG MẦM NON HOA PHƯỢNG TỔ CHỨC LỄ HỘI BÉ ĐẾN TRƯỜNG NĂM HỌC 2024-2025

Sáng mùa thu trong xanh

Em mặc quần áo mới

Đi đón ngày khai trường

Vui như là đi hội

Trong không khí tưng bừng của cả nước kỉ niệm 79 năm Cách mạng Tháng 8 thành công và Quốc khánh 2/9, hưởng ứng ngày hội "Toàn dân đưa trẻ đến trường", hôm nay, ngày 5 tháng 9 năm 2024 Trường Mầm non Hoa Phượng long trọng tổ chức Lễ hội Bé đến trường năm học 2024 - 2025.

Về dự và chỉ đạo lễ hội của nhà trường có ông Tạ Thanh Bình – Thành ủy viên - Trưởng phòng Kinh tế TP Đồng Xoài; bà Hoàng Thị Phương Thu – Đảng ủy viên, PCT Hội đồng nhân dân phường Tiến Thành; ông Mai Thế Tâm – Đảng ủy viên, Bí thư Chi đoàn phường; Bà Phạm Thị Hạnh - Trưởng ban Đại diện Cha mẹ trẻ em của nhà trường; đại diện các doanh nghiệp, mạnh thường quân, phụ huynh đến dự và trao học bổng, quà; cùng tập thể CBGVNV và 450 em học sinh có mặt đông đủ.

Trong Lễ hội Bé đến trường Cô và trò nhà trường đã được nghe Thư của Chủ tịch nước Tô Lâm gửi cán bộ, giáo viên, học sinh và sinh viên cả nước nhân ngày khai trường. Thay mặt BGH nhà trường, cô Phan Thị Minh – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn khai giảng năm học mới 2024 – 2025. Trong bài diễn văn, cô mong muốn tập thể nhà trường sẽ cùng nhau đoàn kết, chung tay xây dựng một môi trường học tập thân thiện, tràn đầy tình thương và trách nhiệm. Trong năm học này, nhà trường tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được từ năm học trước, quyết tâm không ngừng nỗ lực nâng cao hơn nữa chất lượng nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ, xây dựng thành công trường học hạnh phúc, “Mỗi ngày đến trường là một ngày vui - Mỗi ngày đến trường là một ngày hạnh phúc”.

Ngay sau phần Lễ là các tiết mục văn nghệ. Các em học sinh tích cực tham gia các tiết mục văn nghệ, hát về mái trường, về thầy cô thân yêu.

Trong buổi Lễ hội Bé đến trường chào năm học mới Cô và trò Trường Mầm non Hoa Phượng rất phấn khởi, khi các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong nhà trường nhận được rất nhiều sự quan tâm về vật chất đến từ các ban ngành đoàn thể, các doanh nghiệp, quý mạnh thường quân trên địa bàn.

Buổi lễ Lễ hội Bé đến trường của Trường Mầm non Hoa Phượng diễn ra theo tinh thần ngắn gọn, vui tươi và rất trang trọng, đầy ý nghĩa. Buổi lễ đã tạo nên khí thế hào hứng, phấn khởi, tâm thế sẵn sàng cho tất cả các cô giáo và các em học sinh cùng bước vào một năm học mới, hứa hẹn những thành công mới.

 Một số hình ảnh về buổi Lễ hội Bé đến trường:

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Địa chỉ: Đường Tôn Đức Thắng, khu phố 1, phường Tiến Thành, Đồng Xoài

 Email : mnhoaphuongdx@gmail.com

 Số điện thoại : 02716250842

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước