Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 147
  • Trong tuần: 1 232
  • Tất cả: 65112
Mầm non Hoa Phượng
CHÀO MỪNG NGÀY THÀNH LẬP HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10
SÔI NỔI NGÀY HỘI KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ VIỆT NAM (20/10/1930 – 20/10/2023) CỦA CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG MẦM NON HOA PHƯỢNG

Chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2023, Vừa qua ngày 14/10/2023 Công đoàn Trường Mầm non Hoa Phượng tổ chức giải “Bóng chuyền – Cầu lông” và tọa đàm cho nữ cán bộ, viên chức và người lao động.

Đây là hoạt động thiết thực và ý nghĩa trong các phong trào của Công đoàn trường MN Hoa Phượng. Ngày hội đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình và sôi nổi của toàn thể đoàn viên công đoàn trong trường.

Trong không khí thân mật của buổi họp mặt, các nữ cán bộ, viên chức của Trường Mầm non Hoa Phượng đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của lịch sử thành lập Hội Liên Hiệp phụ nữ Việt Nam. Phát huy truyền thống của người Phụ nữ Việt Nam, nữ đoàn viên công đoàn trường MN Hoa Phượng, thời gian qua luôn nỗ lực, phấn đấu khắc phục mọi khó khăn, đồng thời không ngừng rèn luyện nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, xây dựng người phụ nữ có tri thức, có sức khỏe để đáp ứng với yêu cầu nhiệm vụ được giao.

Với sự chuẩn bị chu đáo của BCH Công đoàn đã tổ chức giao lưu bóng chuyền hơi, cầu lông giữa các tổ công đoàn và tổ chức ôn lại truyền thống ngày thành lập Hội Liên Hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10.  

Ngày hội là dịp để các tổ công đoàn giao lưu thể dục, thể thao, xây dựng môi trường sư phạm lành mạnh, tinh thần đoàn kết, thân thiện. Hiểu sâu sắc hơn về ý nghĩa ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 thông qua bài phát biểu của đồng chí Chủ tịch công đoàn và ngày hội đã thành công tốt đẹp.

Sau đây là một số hình ảnh trong ngày hội :

anh tin bai

Khai mạc hội thi

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

                                                                                                         Bài viết và hình ảnh: Trường MN Hoa Phượng

Địa chỉ: Đường Tôn Đức Thắng, khu phố 1, phường Tiến Thành, Đồng Xoài

 Email : mnhoaphuongdx@gmail.com

 Số điện thoại : 02716250842

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước